Tìm kiếm

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2024

thumbnail

dashhost.exe là gì?

 dashhost.exe là gì?

dasHost.exe là một tệp hệ thống Windows. DasHost.exe nằm trong thư mục C:\Windows\System32. Thường xảy ra các kích thước tệp như 69.632 byte (50% trong số tất cả các tệp này), 64.512 byte, 70.144 byte hoặc, tùy từng trường hợp, 64.000 byte.

dashhost.exe là gì?
dashhost.exe là gì?

Nó là một phần của hệ điều hành Windows được tìm thấy trong C:\Windows\. Tiến trình dasHost.exe này không xuất hiện dưới dạng cửa sổ hiển thị mà chỉ xuất hiện trong Trình quản lý tác vụ. Tệp dasHost đã được Microsoft ký kỹ thuật số để đảm bảo tính xác thực của nó. Chương trình dasHost này đang nhận hoặc gửi dữ liệu trên LAN (mạng cục bộ của bạn) hoặc trên Internet. Vì lý do này, 4% trong số tất cả các chuyên gia coi tệp này là mối đe dọa tiềm tàng. Xác suất nó có thể gây hại là cao.



dasHost.exe là một tệp hệ thống được Microsoft Windows sử dụng và xuất hiện trong Trình quản lý tác vụ Windows dưới dạng một tiến trình có tên "dasHost.exe". Tuy nhiên, một số loại vi-rút hoặc Trojan sử dụng cùng tên tệp để không bị phát hiện (ví dụ: Trojan-Ransom.Win32.Blocker.hziu (được Kaspersky nhận dạng), cũng như Trojan:Win32/Skeeyah.A!rfn (được Microsoft nhận dạng)).

Để thực sự an toàn, bạn nên quét máy tính của mình bằng hai công cụ diệt vi-rút khác nhau. Bạn có thể sử dụng trình quét Anti-Malware miễn phí cho mục đích này.

Các tệp đáng ngờ có cùng tên tệp có các đặc điểm sau: Tệp dasHost.exe có 92% khả năng là nguy hiểm nếu được tìm thấy trong thư mục con của "C:\Users\USERNAME". Trong trường hợp này, kích thước tệp thường là 79.666 byte. Windows khởi động quy trình mỗi khi máy tính khởi động (Registry: Run). Chương trình thực thi ở chế độ nền và chỉ có thể bị chấm dứt bằng Windows Task Manager. Ứng dụng được kết nối với máy chủ trên Internet hoặc trong mạng cục bộ của bạn. DasHost.exe không phải của Microsoft và không phải là một phần của hệ điều hành. dasHost.exe có vẻ là tệp đã được nén bằng EXE-Packer. Kỹ thuật này thường được trojan sử dụng để giữ kích thước tệp nhỏ và cũng cản trở nỗ lực gỡ lỗi. Tuy nhiên, bản thân điều này không phải là lý do đủ để cho rằng có ý định xấu, vì ngay cả những nhà sản xuất phần mềm chuyên nghiệp, có thiện chí cũng lợi dụng các tệp nén.

Nếu bạn thấy tệp này trên ổ cứng hoặc trong Windows Task Manager, vui lòng đảm bảo rằng đó không phải là biến thể độc hại. Thực tế là nhiều trojan cố gắng che giấu danh tính thực sự của chúng bằng cách tự gọi mình là dasHost.exe. Với thông tin trên hoặc bằng cách sử dụng các công cụ như Security Task Manager, bạn có thể xác định xem trong trường hợp của mình, tệp đó có phải là biến thể không mong muốn hay không.


Công ty cổ phần ANY Việt Nam sản xuất và phân phối thiết bị nhà hàng TƯ VẤN - THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG BẾP NHÀ HÀNG, BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP, CANTIN; CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP, TỦ BẢO QUẢN, THIẾT BỊ INOX

Chăm sóc khách hàng: Tel:+84904938569 

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Được tạo bởi Blogger.