Tìm kiếm

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2024

thumbnail

Lời khai ban đầu của bị can dùng Xyanua đầu độc 5 người thân ở Đồng Nai

Ngoài việc đầu độc cháu ruột bằng Xyanua, Bích còn khai đầu độc chồng và 2 người cháu ruột khác với nguyên nhân mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình

Lời khai ban đầu của bị can dùng Xyanua đầu độc 5 người thân ở Đồng Nai

Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang mở rộng điều tra vụ Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) đầu độc cháu ruột 18 tuổi bằng Xyanua đang điều trị tại bệnh viện.

Căn nhà nơi xảy ra 5 người chết

Theo lời khai ban đầu, tháng 6-2024, Bích và chị dâu xảy ra mâu thuẫn về việc sửa nhà, mua bồn rửa bát. Do tức tối trong lòng, Bích nảy sinh ý định dùng Xyanua đầu độc cháu ruột N.H.B.T. (18 tuổi, con chị dâu).

Đến ngày 22-6, thấy mặt cháu T. nhiều mụn nên Bích nói sẽ mua thuốc cho trị khỏi. Sau đó, Bích mua thuốc dạng con nhộng ở tiệm thuốc tây về và nhét Xyanua vào trong viên thuốc con nhộng rồi đưa cho cháu uống.

Uống xong, T. rơi vào hôn mê, mất tri giác và được người thân đưa vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TP HCM) cấp cứu.

Đến cuối tháng 6, khi có kết quả xét nghiệm cháu T. bị ngộ độc Xyanua, người thân đã làm đơn trình báo công an. Trước khi T. bị đầu độc, 5 người thân khác đã chết chỉ trong vòng 8 tháng gần đây.

Tại cơ quan công an, Bích còn khai nhận trước đó đã giết chồng và 2 cháu ruột khác cũng bằng Xyanua.

Cụ thể, giữa tháng 10-2023, Bích bỏ Xyanua vào thuốc cho chồng uống, vài ngày sau đó thì người này tử vong. Bích khai, nguyên nhân do chồng cờ bạc nên đầu độc.

Ngoài ra, do mâu thuẫn với em gái, Bích đã đầu độc 2 người cháu 7 tuổi (con của em gái và 13 tuổi (em ruột của N.H.B.T.) vào đầu và gần giữa năm 2024.

Từ lời khai trên, cơ quan chức năng đã tìm được vật chứng là bình Xyanua được Bích giấu tại nghĩa trang gần nhà.

Sau cái chết của chồng và con, Bích được hưởng khoảng 800 triệu đồng tiền bảo hiểm. Số tiền này Bích dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Từ tháng 10-2023 đến 5-2024, 5 người thân của Bích gồm: Ba, chồng, con và 2 người cháu (sống cùng nhà) tử vong do các triệu chứng liên quan đến ngưng tim, rối loạn nhịp tim. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.



Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

2 Comments

avatar

Sao lại có con người như vậy cơ chứ

Reply Delete
avatar

Chỉ vì 800 triệu tiền bảo hiểm mà đã lên kết hoạt giết người thân

Reply Delete

Được tạo bởi Blogger.