Tìm kiếm

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023

thumbnail

2 cách ẩn hoạt động kết bạn, ẩn người theo dõi trên Facebook

 

Bạn đang tìm kiếm cách ẩn danh sách những người theo dõi bạn, ẩn những người mà bạn theo dõi trên Facebook nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách ẩn hoạt động kết bạn, ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại và máy tính.

2 cách ẩn hoạt động kết bạn, ẩn người theo dõi trên Facebook



I. Cách ẩn hoạt động kết bạn, ẩn người theo dõi trên Facebook trên điện thoại

1. Hướng dẫn nhanh

  • Mở ứng dụng Facebook > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.
  • Chọn Cài đặt.
  • Kéo xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị > Chọn Người theo dõi và nội dung công khai.
  • Chọn Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?
  • Chọn Chỉ mình tôi.
  • 2. Hướng dẫn chi tiết

    Bước 1: Mở ứng dụng Facebook > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

    Chọn Cài đặt & quyền riêng tư

    Chọn Cài đặt & quyền riêng tư

    Bước 2: Chọn Cài đặt.

    Chọn Cài đặt

    Chọn Cài đặt

    Bước 3: Kéo xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị > Chọn Người theo dõi và nội dung công khai.

    Kéo xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị > Chọn Người theo dõi và nội dung công khai

    Kéo xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị > Chọn Người theo dõi và nội dung công khai

    Bước 4: Chọn Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Chọn Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Chọn Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Bước 5: Chọn Chỉ mình tôi.

    Chọn Chỉ mình tôi

    Chọn Chỉ mình tôi

    Để ẩn danh sách những người theo dõi trên trang cá nhân của bạn, bạn chỉ cần chọn Chỉ mình tôi tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn.

    họn Chỉ mình tôi tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn

    Chọn Chỉ mình tôi tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn

    II. Cách ẩn hoạt động kết bạn, ẩn người theo dõi trên Facebook trên máy tính

    1. Hướng dẫn nhanhh

    • Mở Facebook trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải.
    • Chọn Bạn bè.
    • Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư.
    • Chọn đối tượng tại mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?
    • Chọn Chỉ mình tôi.

    2. Hướng dẫn chi tiết 

    Bước 1: Mở Facebook trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải.

    Mở Facebook trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải

    Mở Facebook trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải

    Bước 2: Chọn Bạn bè.

    Chọn Bạn bè

    Chọn Bạn bè

    Bước 3: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư.

    Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư

    Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm > Chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư

    Bước 4: Chọn đối tượng tại mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Chọn đối tượng tại mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Chọn đối tượng tại mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi?

    Bước 5: Chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoạt động theo dõi của bạn hiện trên bảng tin.

    Chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoạt động theo dõi của bạn hiện trên bảng tin

    Chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoạt động theo dõi của bạn hiện trên bảng tin

    Để ẩn hoạt động kết bạn của bạn xuất hiện trên bảng tin, bạn chỉ cần chọn đối tượng tại mục Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn.

    họn đối tượng tại mục Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn

    Chọn đối tượng tại mục Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn

    Chọn Chỉ mình tôi.

    Chọn Chỉ mình tôi

    Chọn Chỉ mình tôi

    Để ẩn danh sách những người theo dõi trên trang cá nhân của bạn, bạn chỉ cần chọn đối tượng tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn.

    họn đối tượng tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn

    Chọn đối tượng tại mục Ai có thể xem người theo dõi trên dòng thời gian của bạn

    Chọn Chỉ mình tôi.

    Chọn Chỉ mình tôi

    Chọn Chỉ mình tôi

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

1 Comments

avatar

Với bài viết trên rất hữu ích với em để có thể ẩn người khác theo dõi bạn trên mạng xã hội

Reply Delete

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu