Tạo một Chiến dịch mua sắm tổng hợp
Chiến dịch mua sắm tổng hợp đảm bảo giá thầu phù hợp cho những sản phẩm không có trong các Chiến dịch mua sắm khác đã áp dụng bộ lọc khoảng không quảng cáo và nhãn tùy chỉnh. Những chiến dịch này đảm bảo rằng 100% sản phẩm được chấp thuận sẽ được nhắm mục tiêu trong tài khoản của bạn và thu thập mọi sản phẩm mà bạn mới thêm vào nguồn cấp dữ liệu.
Các phương pháp hay nhất trong hoặc sau khi thiết lập chiến dịch
- Tạo một Chiến dịch mua sắm tổng hợp với một nhóm sản phẩm “Tất cả sản phẩm” và một giá thầu duy nhất.
- Bạn có thể áp dụng thêm mức độ chi tiết bằng cách sử dụng thuộc tính Loại sản phẩm hoặc Danh mục sản phẩm của Google (GPC) cho các phân mục nếu Chiến dịch tổng hợp này nhắm mục tiêu một số lượng lớn sản phẩm không được chia nhỏ trong một chiến dịch khác.
- Chọn một chiến lược giá thầu phù hợp với chiến lược giá thầu ưu tiên của Chiến dịch mua sắm. Bạn nên sử dụng chiến lược "Tối đa hóa giá trị chuyển đổi" cho Chiến dịch mua sắm thông minh, "Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu" cho các Chiến dịch mua sắm chuẩn đang theo dõi lượt chuyển đổi và "Tối đa hóa số lượt nhấp" cho những Chiến dịch mua sắm chuẩn không theo dõi lượt chuyển đổi. Tìm hiểu thêm về các chiến lược đặt giá thầu cho Chiến dịch mua sắm
- Đảm bảo rằng chiến dịch không bị ràng buộc ngân sách.
- Đặt mức độ ưu tiên của chiến dịch thành thấp.
- Không áp dụng các bộ lọc khoảng không quảng cáo hoặc tiêu chí loại trừ cho chiến dịch.
Ngoài ra, bạn có thể thêm bất kỳ sản phẩm nào không được nhắm mục tiêu vào Chiến dịch mua sắm hiện tại của mình.
Nếu Chiến dịch mua sắm chính của bạn là Chiến dịch mua sắm thông minh, thì bạn nên tạo Chiến dịch mua sắm thông minh dưới dạng một chiến dịch tổng hợp với ngân sách thấp hơn và mục tiêu ROAS cao hơn.
Đường liên kết có liên quan
tháng 10 09, 2022
Tags :
Google Adwords
Subscribe by Email
Follow Updates Articles from This Blog via Email
No Comments