Tìm kiếm

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

thumbnail

Những Tiện ích Mở rộng VPN dành cho Chrome Tốt nhất

 

Hướng dẫn Nhanh: Những Tiện ích Mở rộng VPN dành cho Chrome Tốt nhất

Một tiện ích mở rộngVPN cho trình duyệt tốt sẽ bỏ chặn nội dung bị chặn địa lý, bảo mật kết nối của bạn, và ẩn thông tin cá nhân của bạn khỏi tin tặc và tội phạm mạng.

Không may là, nhiều tiện ích mở rộng VPN hiện có lại không an toàn. Trên thực tế, một số thậm chí đã bị bắt quả tang khai thác người dùng và rò rỉ thông tin cá nhân của họ mà không cho họ biết. Vì lý do này, việcbảo vệ kết nối của bạnbằng một tiện ích mở rộng VPN cho trình duyệt đáng tin cậy là rất quan trọng.

Số lượng tiện ích mở rộng VPN có sẵn trên cơ sở dữ liệu của Chrome có thể là quá tải. Có quá nhiều sự lựa chọn và mỗi tiện ích mở rộng đều tuyên bố mình là tốt nhất.

Bạn nên tránh các tiện ích mở rộng độc lập và thay vào đó hãy chọn các tiện ích được phát hành bởi những nhà cung cấp VPN đáng tin cậy. Trong tình huống tốt nhất, các lựa chọn tiện ích độc lậpchỉ là các proxy, chúng sẽ không mã hóa dữ liệu của bạn, và,trong tình huống tệ nhất, chúng có thể là các chương trình độc hại được thiết kế nhằm thu thập thông tin cá nhân của bạn.

Tất cả các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi đều được liên kết với các nhà cung cấp VPN đáng tin cậy và có tất cả những gì cần thiết để bảo mật dữ liệu của bạn và giữ cho bạn an toàn khi trực tuyến.

  1. Tiện ích Mở rộng Proxy của NordVPN
    Tiện ích mở rộng proxy cực nhanh dành cho Chrome của NordVPN mã hóa lưu lượng truy cập trêntrình duyệt của bạn và che giấu địa chỉ IP của bạnnhằm giữ cho hoạt động trực tuyến của bạn ẩn danh. Tính năng CyberSec của nó cho phép tiện ích mở rộng có thêm công dụng như một trình chặn quảng cáo mạnh mẽ, tự động chặn các website nguy hiểm để giữ cho thiết bị của bạn an toàn,tránh khỏi phần mềm độc hại và các cuộctấn công mạng.
  2. ExpressVPN dànhcho Chrome
    Tiện ích mở rộng này hoạt động song song với ứng dụng ExpressVPN của bạn nhằm cho bạn quyền kiểm soát tối đa đối với bảo mật trực tuyến của mình. Tiện ích mở rộng của ExpressVPN là một trong những tiện ích nhanh nhất trên thị trường, và nó không lưu giữnhật ký lịch sử duyệt web của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng tối đa tính năng tạo đường hầm phân tách độc đáo của ExpressVPN, tính năng này cho phép bạn quyết định website nào bạn truy cập từ IP cục bộ của bạn và website nào bạn truy cập thông qua VPN của bạn.
  3. Hotspot Shield
    Nếu bạn muốn có một VPN đáng tin cậy và thân thiện với ngân sách thì tiện ích mở rộng cho trình duyệt của Hotspot Shield là một lựa chọn tuyệt vời. Nó kết hợp các tính năng bảo mật mạnh mẽ với các tốc độ nhanh và băng thông không giới hạn. Nó còn cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể bảo mật hoạt động duyệt web của mình với chỉ một cú nhấp chuột!
  4. SaferVPN
    SaferVPN cung cấp tiện ích mở rộng VPN miễn phí cực nhanh và an toàn dành cho Chrome. Tài khoản SaferVPN cơ bản sẽ cho bạn 500MB băng thông miễn phí mỗi tháng. Tiện ích mở rộng này cực kỳ dễ cài đặt và không yêu cầu kiến thức kỹ thuật để thiết lập.
  5. ZenMate VPN
    Bạn có thể tận hưởng một giải pháp bảo mật internet hoàn chỉnh miễn phí với tiện ích mở rộng cho trình duyệt mạnh mẽ của ZenMate VPN. Dịch vụ miễn phí này bị giới hạn, nhưng bạn có thể nâng cấp lên một trong những gói cao cấp có giá thành phải chăng của nó để có nhiều tính năng hơn. Tiện ích mở rộng của ZenMate mã hóa tất cả lưu lượng truy cập trên trình duyệt của bạn nhằm đảm bảo tính ẩn danh và bảo mật trực tuyến của bạn.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu