Tìm kiếm

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

thumbnail

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Google ADS

Tạo chiến dịch

Chiến dịch là tập hợp các nhóm quảng cáo có liên quan, thường dùng để sắp xếp các danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Mỗi chiến dịch tập trung vào một mục tiêu phù hợp với mục đích chính mà bạn muốn nhận được từ chiến dịch của mình, chẳng hạn như doanh số bán hàng hoặc lưu lượng truy cập trang web. Bạn cần tạo ít nhất một chiến dịch trước khi có thể tạo quảng cáo trong tài khoản của mình.
Bài viết này giải thích cách tạo chiến dịch cho doanh nghiệp của bạn.

Trước khi bắt đầu

Bạn hãy tìm hiểu nhiều loại chiến dịch và hiểu các tùy chọn cài đặt chiến dịch để biết cách thiết lập chiến dịch nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Mục tiêu chiến dịch là ưu tiên hàng đầu

Chiến dịch được tạo ra nhắm đến một mục tiêu, đồng thời cung cấp các tính năng và tùy chọn cài đặt dựa trên các hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện. Tất cả các tùy chọn cài đặt và tính năng của chiến dịch sẽ có sẵn cho bạn, bất kể bạn chọn mục tiêu gì. Đồng thời, bạn luôn có thể thay đổi các mục tiêu của mình.

Loại chiến dịch và mạng

Loại chiến dịch của bạn xác định nơi khách hàng sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn cũng như cài đặt và tùy chọn có sẵn cho bạn. Ví dụ: nếu muốn tạo chiến dịch trên Mạng Tìm kiếm nhắm mục tiêu Mạng Hiển thị (tương đương với chiến dịch trên “Mạng Tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” trước đó), thì bạn có thể chọn loại chiến dịch “Mạng Tìm kiếm”, rồi thêm Mạng Hiển thị trong tùy chọn cài đặt mạng. Tìm hiểu về các loại chiến dịch.

Hướng dẫn

Nếu thông tin trong bài viết này không phản ánh những gì bạn thấy trong tài khoản của mình, thì bạn có thể có một tập hợp mục tiêu khác. Tìm hiểu thêm về các mục tiêu trong trải nghiệm Google Ads mới
  1. Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
  2. Từ menu trang bên trái, hãy nhấp vào Chiến dịch.
  3. Nhấp vào nút dấu cộng , sau đó chọn Chiến dịch mới. 
  4. Chọn một hoặc nhiều mục tiêu cho chiến dịch của bạn, hoặc nếu không có mục tiêu nào phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chọn Tạo một chiến dịch mà không cần hướng dẫn về mục tiêu.
    1. Nếu bước này không phản ánh những gì bạn thấy trong tài khoản của mình thì trước tiên, bạn hãy chọn loại chiến dịch, sau đó chọn mục tiêu. Tìm hiểu thêm về các mục tiêu trong trải nghiệm Google Ads mới.
  5. Chọn loại chiến dịch. 
  6. Nhấp vào Tiếp tục.
  7. Chọn cài đặt chiến dịch của bạn. Tìm hiểu về mỗi tùy chọn cài đặt.
  8. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.

Mẹo:

Nếu đã thiết lập một chiến dịch tương tự và muốn sử dụng các tùy chọn cài đặt giống nhau, thì bạn có thể tải các tùy chọn cài đặt từ chiến dịch hiện tại vào chiến dịch mới để tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ thấy tùy chọn "hoặc tải cài đặt từ" và menu thả xuống ngay bên dưới loại chiến dịch.
Hoặc bạn có thể sao chép và dán nhanh chiến dịch hiện tại từ menu thả xuống "Chỉnh sửa" trên tab "Chiến dịch". Chỉ cần đánh dấu vào ô bên cạnh chiến dịch mà bạn muốn sao chép, sau đó chọn “Sao chép” từ trình đơn thả xuống “Chỉnh sửa”, rồi chọn “Dán” từ trình đơn thả xuống để tạo chiến dịch mới.

Đường dẫn liên kết liên quan

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu